Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Cung cấp tủ sắt văn phòng tại ngân hàng VietinBank Cộng Hòa

Ngân hàng vốn là nơi tập hợp giấy tờ, chứng từ vô cùng lớn và cực kỳ quan trọng đồng thời phải làm sao mà chúng được dễ tìm kiếm một cách nhanh nhất. Chính vì thế, tủ sắt văn phòng là thiết bị đáp ứng tốt nhất nhu cầu đó.

Ngân hàng Vietinbank đã tin tưởng và sử dụng dòng sản phẩm tủ sắt văn phòng govina . Đối tác đã rất hài lòng sau khi sử dụng sản phẩm tủ đến từ thương hiệu govina .

Tại văn phòng  VietinBank Cộng Hòa . Ở đây, tủ sắtgovina hực hiện phân phối mẫu tủ sắt văn phòng là mẫu tủ tài liệu hồ sơ ứng dụng cất giữ file tài liệu, giấy tờ quan trọng. Gồm mẫu tủ 8 ngăn và tủ văn phòng mẫu K3.

Tủ sắt để hồ sơ 8 ngăn 



Tủ tài liệu 8 ngăn

Thiết kế gồm 1 khối vững chắc, chia đều làm 8 khoang bằng nhau. Mỗi khoang có 1 cánh, 1 ổ khóa và 1 núm đóng mở. Tủ sắt văn phòng 8 cánh được làm bằng chất liệu thép cao cấp nhập khẩu, sơn tĩnh điện không han gỉ. Thiết kế của tủ sắt để hồ sơ hiện đại, đơn giản, dễ sử dụng.

>>> Tin tức liên quan:govina  cung cấp tủ sắt tại HCM 

Chi tiết:
- Kích thước   :W915  x D450 x H1830 mm
- Chất liệu       :Sắt sơn tĩnh điện
- Số cánh        :08 cánh sắt
- Loại cánh      :Cánh sắt mở
- Loại tủ          :Tủ  Sắt Hồ Sơ
- Màu sắc       : ghi
- Bảo hành      :12 Tháng

Tủ văn phòng K3

Tủ văn phòng tài liệu K3

- Kích thước   :W915 x D450 x H1830 mm
- Chất liệu       :Sắt sơn tĩnh điện
- Số cánh        :02 cánh kính trên, 2 cánh sắt phía dưới
- Loại cánh      :Cánh sắt mở
- Loại tủ          :Tủ  Sắt Hồ Sơ
- Màu sắc       : ghi
- Bảo hành      :12 Tháng

Và hiện tại cũng có rất nhiều ngân hàng lớn tin tưởng chọn tủ văn phòng, tài liệu cho các dự án của mình trong suốt thời gian qua, trải qua nhiều dự án cũng như nhiều năm kinh nghiệm, các đơn hàng luôn được giải quyết nhanh chóng, chính xác từng công đoạn, giúp khách hàng luôn yên tâm khi sử dụng mua tủ sắt này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét