Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Nhận phân phối tủ locker sắt tại Nam Đàn Nghệ An

Huyện Nam Đàn, Nghệ An đang phát triển từng ngày với rất nhiều chuyển biến tích cực về kinh tế xã hội. Rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp đã có cơ hội trỗi dậy góp phần không nhỏ vào sự phát triển của toàn huyện. Biểu hiện cụ thể nhất phải nói đến sự xuất hiện của nhiều siêu thị cỡ vừa và nhỏ tập trung tại khu du lịch, các khu công nghiệp phát triển mọi ngành nghề. Những chiếc tủ locker sắt nhiều ngăn giá rẻ xuất hiện phát huy vai trò bảo quản đồ đạc cho cá nhân tại những địa điểm đông người này. 

nhan-phan-phoi-tu-locker-sat-tai-Nam-Dan-Nghe-An-1

Ở Nam Đàn rất khó để tìm được một địa chỉ sản xuất và phân phối tủ sắt locker, nếu có phải chăng chỉ là sản phẩm chưa chắc đã đạt chất lượng tốt như người dùng mong đợi. Nhận định được sự nhu cầu sử dụng các loại tủ sắt locker nên đơn vị Govina  đã đặt kênh phân phối chính thức tại tỉnh Nghệ An để tiện hơn cho người sử dụng có nhu cầu.


nhan-phan-phoi-tu-locker-sat-tai-Nam-Dan-Nghe-An-2

Khi khách hàng đã biết đến thương hiệu tủ sắt locker Govina đã có kênh phân phối tại Nghệ An đã có rất nhiều khách hàng tìm đến và đặt hàng tại đơn vị chúng tôi. Mới đây, khách hàng tại Nam Đàn đã đặt hàng đơn vị chúng tôi 5 tủ sắt locker 18 ngăn để đồ cá nhân. Dưới sự tư vấn tận tình của bộ phận chăm sóc khách hàng nên người sử dụng cũng rất hài lòng về chất lượng sản phẩm, giá cả và chế độ bảo hành sau mua.

nhan-phan-phoi-tu-locker-sat-tai-Nam-Dan-Nghe-An-3

Vì sao sản phẩm tủ sắt của Govina lại được ưa chuộng đến vậy? Câu trả lời nằm ở chính chất lượng và cung cách chăm sóc khách hàng từ chính đội ngũ nhân viên bán hàng. Chúng tôi luôn luôn lắng nghe và tiếp nhận những ý kiến đóng góp từ quý khách hàng để từ đó nâng cao chất lượng sản phẩm và đưa ra thị trường những sản phẩm có mẫu mã chất lượng như mong muốn.

Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về tủ sắt locker và cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi qua số máy: 0931.428.343

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét