Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

Cổng từ an ninh govina lắp đặt tại Tuyên Quang

Bộ cổng an ninh có khoảng cách tối đa 1.10m-1.70m để cổng từ an ninh thu nhận tín hiệu phát tín hiệu khi tương tác với tem từ hoặc chíp từ. Tần số hoạt động RF 8.2MHz dùng mainboard DSP chống nhiễu. Có nút reset tự động cài đặt tần số chuẩn. Sản phẩm được sử dụng phổ biến ở các shop thời trang và siêu thị với mục đích kiểm soát an ninh, các loại hàng hóa theo đúng trình tự. 



Nhiều shop thời trang muốn hoạt động kinh doanh của mình được thuận lợi tránh hiện tượng trộm cắp bắt buộc họ phải trang bị thêm những chiếc cổng từ an ninh. Bên cạnh đó việc sử dụng cổng từ an ninh sẽ giúp cho không gian kinh doanh trở nên hiện đại và nổi bật hơn rất nhiều. 

Thương hiệu thời trang Elise một thương hiệu thời trang nổi tiếng dành cho phái đẹp đã phủ sóng hệ thống cửa hàng của mình trên toàn quốc. Nay lại cập nhật thêm mới cửa hàng tại thành phố Tuyên Quang. Vẫn duy trì an ninh giống như bao cửa hàng khác Elise đã đặt đơn hàng tới govina lắp đặt cổng từ an ninh. 



Ngay sau đó, ngày 19/09/2018 govina  đã bố trí nhân viên kỹ thuật đến lắp đặt. Do không gian shop rộng nên số lượng cổng từ an ninh được sử dụng ở đây là 3 chiếc. Nhân viên kỹ thuật đã lắp đặt và bố trí khoảng không gian phù hợp để có hiệu quả thông báo tốt nhất. 

Sau đây là một vài hình ảnh cổng từ an ninh đã được lắp đặt hoàn thiện tại shop thời trang Elise Tuyên Quang. 






Elise là khách hàng thân thiết của govina  đã và đang sử dụng rất nhiều sản phẩm cổng từ an ninh do govina  cung cấp. Chất lượng sản phẩm cổng từ chống trộm govina luôn được đảm bảo đi kèm theo chế độ bảo hành tốt nhất cho người sử dụng. Liên hệ ngay qua số máy: 0931.428.343 để nhận được sự tư vấn tận tình từ đơn vị cung cấp govina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét