Thứ Năm, 11 tháng 10, 2018

Lý do người tiêu dùng ưu tiên mua sắm tại siêu thị thay vì các cửa hàng nhỏ

Tại sao nhiều người mua lại thích các cửa hàng lớn - siêu thị ? Đây chính là những rào cản lớn cho những doanh nghiệp bán lẻ trong việc thu hút khách hàng. Nguyên nhân do đâu và lý do tại sao người tiêu dùng không thích đi đến những cửa hàng nhỏ. Dưới đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn. 

ly-do-nguoi-tieu-dung-uu-tien-mua-sam-tai-sieu-thi-thay-vi-cac-cua-hang-nho-1

Một vài lý do người người tiêu dùng ưu tiên mua sắm tại siêu thị thay vì các cửa hàng nhỏ

1. Lựa chọn sản phẩm hạn chế

Một nửa số người tiêu dùng của người tiêu dùng nói rằng một loạt sản phẩm giới hạn là điểm yếu nhất trong việc mua sắm tại một cửa hàng nhỏ. Đây là một điều khó khăn của cử hàng, bởi vì các cửa hàng nhỏ hơn có xu hướng là người bán hàng cụ thể hoặc nhà cung cấp dịch vụ, thường chọn các khu vực nhất định để tiếp cận các thị trường cụ thể. Họ thường lựa chọn tập trung vào một lĩnh vực và có khi hàng hóa của họ mang đến sự khác biệt 

2. Giá cả có thể đắt hơn

Nhìn chung, người tiêu dùng thấy các cửa hàng nhỏ hoặc độc lập trở nên đắt hơn các doanh nghiệp lớn hơn. Đây có thể là một vấn đề thực sự đối với các chủ doanh nghiệp nhỏ, bởi vì các cửa hàng lớn hơn thường có thể tính giá thấp hơn vì sức mua tăng lên - họ có thể mua với số lượng lớn và bán với giá thấp.

Một số cửa hàng thậm chí còn giảm giá nhiều hơn cho các mặt hàng thời trang như một chiến thuật để lôi kéo mọi người vào cửa hàng của họ. Là chủ sở hữu của một doanh nghiệp bán lẻ tại cửa hàng nhỏ, loại chiến thuật này không thể được sử dụng mà không có rủi ro về bảo mật tài chính.

3. Không quảng bá theo hướng trực tuyến. 

Mối quan tâm thứ ba đối với đa số người được hỏi là các cửa hàng nhỏ hơn thiếu nguồn cung cấp hoặc các trang web trực tuyến. Không phải là một bất ngờ, nhưng vấn đề này là phổ biến nhất vì họ không có kinh phí đầu tư cho trang web. Xu hướng hiện nay là lựa chọn mua sắm trực tuyến để tiết kiệm thời gian. 

4. Vị trí và thoải mái của không gian mua sắm 

Vị trí và sự thuận tiện được xem là một thành phần quan trọng trong việc xác định nơi khách hàng sẽ tiêu tiền của họ. Điều này cho thấy rằng một số lượng lớn người tiêu dùng bị ảnh hưởng bởi vị trí và thuận tiện. Tuy nhiên, vị trí và sự thoải mái có thể được hiểu theo nhiều cách khác nhau. Vị trí là khoảng cách mà khách hàng phải đi đến một cửa hàng hoặc doanh nghiệp cụ thể, trong khi tiện lợi là cách họ mua sắm ở trong cửa hàng và khoảng cách giữa các kệ siêu thị bày hàng có thực sự thu hút hay không.

Liên hệ mua hàng: 0931 428 343 - 0984 915 087

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét