Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Mẹo lựa chọn và bố trí tủ locker hợp lý cho trường học


Tại các thành phố lớn, tập trung nhiều khu dân cư vì vậy số lượng trường học cũng xuất hiện rất nhiều nhất là các trường học chất lượng cao. Các trường học quốc tế  xuất hiện với sự đầu tư kỹ lưỡng về trang thiết bị, đội ngũ giáo viên giảng dạy. 

meo-lua-chon-va-bo-tri-tu-locker-hop-ly-cho-truong-hoc


Nhắc về trang thiết bị hỗ trợ dạy học thì trường học quốc tế luôn đảm bảo tính chất phát triển nhất toàn diện nhất cho học sinh về kiến thức và lối sống. Việc đầu tư thêm tu sat locker để đồ cá nhân cho học sinh là điều cần thiết lúc đối với trường học này. Nó sẽ giúp cho việc bảo quản đồ đạc cá nhân được tốt hơn, tránh được tình trạng mất cắp đồ đạc tại trường. 

Tủ sắt trường học thiết bị không thể thiếu cho việc bảo quản đồ đạc của học sinh


Tủ locker sắt được là bằng chất liệu thép sơn tĩnh điện với cấu tạo cánh sắt mở có kèm theo bảng tên học sinh, số thứ tự và khe thoáng khí. Loại tủ này rất thích hợp để bảo quản đồ dùng như quần áo, giày dép, sách vở giúp các bạn học sinh an tâm hơn khi học tập và vui chơi giải trí tại trường. 

Tủ locker được làm từ sắt tôn sơn tĩnh điện, buồng cánh mở, có từ 1 đến 18 ngăn có lỗ thông hơi và khóa locker độc lập rất tiện lợi để bảo quản đồ dùng như quần áo, giầy dép, sách vở…Với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, tủ không chiếm quá nhiều diện tích, có thể bố trí tại các lớp học hoặc bên ngoài hành lang mà không ảnh hưởng đến không gian học tập và sinh hoạt của các em. Bên cạnh đó, chất liệu tôn sơn tĩnh điện rất bền theo thời gian, vì thế chi phí đầu tư không quá tốn kém. Loại tủ locker 18 ngăn bằng sắt sơn tĩnh điện cũng là loại tủ sắt được sử dụng nhiều tại trường hoc 


meo-lua-chon-va-bo-tri-tu-locker-hop-ly-cho-truong-hoc-2



Tủ đồ cá nhân học sinh có nhiều loại với số lượng ngăn đa dạng, dễ dàng tính toán số lượng tủ theo sĩ số từng lớp để lựa chọn sao cho tối ưu nhất. Dưới đây là mẹo lựa chọn và bố trí tủ locker hợp lý theo sỹ số học sinh. Thông thường mỗi lớp có loại tủ sắt đặt đều 2 bên hành lang của mỗi lớp. Mỗi ngăn tủ có bảng tên theo danh sách lớp và trao chìa khóa riêng cho mỗi em để các em tự quản lý. Loại tu sat locker 30 ngan cũng thường được đặt tại các hành lang trường học.


Nên khuyến khích các em tự giác vệ sinh ngăn tủ của mình để giữ độ bền cho loại tủ sắt được lâu dài hơn. Ưu điểm của loại tủ sắt locker cũng như không ảnh hưởng tới sức khỏe do sản phẩm tủ sắt được sơn tĩnh điện không mùi khi các em học sinh sử dụng sẽ không ảnh hưởng tới sức khỏe và môi trường xung quanh. Nhà trường và các doanh nghiệp quan tâm về loại tủ sắt locker vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0931.428.343 để được đơn vị chúng tôi - GOVINA tư vấn lựa chọn loại tủ sắt cho phù hợp. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét