Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Phân phối tủ sắt 18 ngăn tại Hai Bà Trưng -HCM



GOVINA đơn vị đã đánh dấu tên tuổi của mình với nhiều khách hàng tại khu vực hcm  và các tỉnh phía nam . Sản phẩm bên chúng tôi phân phối luôn làm hài lòng khách hàng với chất lượng tốt, giá thành ưu đãi và thiết kế phù hợp với không gian mà khách hàng cung cấp. Bạn đang không biết nên chọn đơn vị nào phân phối tủ sắt để đồ cá nhân tại Hai Bà Trưng -HCM  đảm bảo chất lượng tại thì hãy để GOVINA  tư vấn giúp bạn.


Để có một không gian kinh doanh khoa học, người chủ đầu tư phải bỏ ra một khoản tiền nhất định để đầu tư trang thiết bị. Cho dù là siêu thị, cửa hàng quần áo, phòng tập, hồ bơi thì vẫn cần tới tủ sắt locker tủ để đồ cá nhân để bảo quản đồ đạc cho khách hàng và đảm bảo tính ra vào đúng quy cách của các sản phẩm kinh doanh.


Mới đây nhất, khi nhận được sự tư vấn tận tình từ phía chuyên viên kỹ thuật khách hàng tại Hai Bà Trưng -HCM  đã đến tận nơi tham khảo các mẫu sản phẩm tủ sắt của đơn vị govina . Sau khi đưa ra kích thước về không gian đặt vị trí tủ thì loại tủ sắt phù hợp nhất để lắp đặt cho khách hàng là loại tủ locker 18 ngăn để đồ cá nhân có tính bảo mật cao.







Đặc điểm của loại tủ sắt 18 ngăn:

  • Tủ sắt locker 18 ngăn được thiết kế với 18 ngăn riêng biệt có kích thước bằng nhau 
  • Chất liệu 100% thép được sơn tĩnh điện không mùi nên đảm bảo được sức khỏe và môi trường cho người sử dụng. 
  • Mỗi một cánh tủ được bổ sung thêm một ổ khóa bảo mật, và một khe thông khí tránh hiện tượng ẩm mốc cho các vận dụng bên trong. 
  • Có tuổi thọ sử dụng lâu dài, khả năng chịu lực tốt 

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trên cơ sở phân phối cả kênh bán buôn và bán lẻ chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm ở tiêu chí cao nhất với sự hài lòng của khách hàng ở mọi dòng sản phẩm chứ không riêng gì với loại tủ sắt locker 18 ngăn. Sản phẩm của chúng tôi bền đẹp chắc chắn, mẫu mã đa dạng. Bạn cũng có thể tham khảo nhiều mẫu tủ sắt của chúng tôi như tủ sắt locker 30 ngăn tại HCM và rất nhiều những sản phẩm tủ sắt khác nhau.

Hotline 0931.428.343 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét