Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Thời gian sử dụng của tủ locker 18 ngăn trong bao nhiêu lâu?

Bỏ qua thời sử dụng các loại tủ locker gỗ truyền thống để thay thế bằng việc sử dụng các loại tủ sắt locker có khối lượng nhẹ hơn và bền đẹp hơn, tuổi thọ sử dụng dài hơn và nhất là dễ dàng bảo quản lau chùi. 

Thoi-gian-su-dung-cua-tu-locker-18-ngan-trong-bao-nhieu-lau-1


Giá tủ sắt locker 18 ngăn chất lượng tốt có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các loại tủ gỗ, và nó lại được sử dụng nhiều hơn các loại tủ khác vì nó có cầu tạo phù hợp với tất cả không gian như siêu thị, khu công nghiệp, các shop thời trang, các cửa hàng tiện ích. Nhiều người khi sử dụng sản phẩm này rất hài lòng về chất lượng và sự tiện dụng của sản phẩm tủ sắt locker nhưng không biết chính xác tuổi thọ sử dụng các sản phẩm. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn thời gian sử dụng của tủ sắt locker và cách kéo dài thời gian sử dụng của loại tủ sắt này. 

Thời gian sử dụng của tủ locker 18 ngăn 


Tủ sắt locker 18 ngăn có cấu tạo nguyên khối với nguyên liệu là thép cuộn cán nguội nên có độ chắc chắn nhất định, ít bị móp méo khi bị va đập. Ngoài ra, tủ sắt locker đa số được sơn tĩnh điện có tác dụng tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm đồng thời như một lớp bảo vệ cho chất liệu sắt bên trong khỏi bị oxi hóa bởi môi trường bên ngoài. 

Thoi-gian-su-dung-cua-tu-locker-18-ngan-trong-bao-nhieu-lau-2


Tuổi thọ sử dụng của tủ sắt locker 18 ngăn


Như thông tin của những nhà sản xuất tủ sắt locker thì tất cả các loại tủ sắt có tuổi thọ sử dụng là 8 - 10 năm và được bảo hành sử dụng trong 2 năm. Nhưng do môi trường bên ngoài hoặc tác động của bàn tay con người mà tuổi thọ của sản phẩm có thể rút ngắn hoặc kéo dài hơn. 

Những lưu ý nên tránh khi sử dụng tủ locker 18 ngăn:

  • Vị trí đặt tủ nơi khô thoáng, không ẩm thấp
  • Thường xuyên lau chùi vệ sinh sản phẩm
  • Trọng lượng chứa đồ phù hợp để tránh tình trạng cong vênh sản phẩm
  • Không đặt cạnh những hóa chất gây ăn mòn chất liệu sắt thép
  • Chân tủ cách mặt đất 15cm 
Thoi-gian-su-dung-cua-tu-locker-18-ngan-trong-bao-nhieu-lau-3


Như vậy, tuổi thọ của tủ sắt locker có thể 8 đến 10 năm nhưng với sự cẩn thận và bảo quản của bàn tay con người thì sản phẩm tủ sắt có thể kéo dài hơn. 

Tương tự như loại tủ sắt locker 18 ngăn thì những loại tủ sắt locker 16 ngăn giá tốt hay tủ sắt locker 24 ngăn đều nhau đều có cách bảo quản như tất cả những loại tủ sắt khác. Nếu bạn đang sử dụng bất kỳ các loại tủ sắt nào thì hãy lưu ý những chi tiết nêu trên để sử dụng chúng một cách tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét