Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Phân phối tủ sắt locker 30 ngăn tại Tây Ninh

Loại tủ sắt locker 30 ngăn màu ghi xám với số lượng là 10 chiếc. Sản phẩm của đơn vị govina luôn đạt được chất lượng tốt với giá thành rẻ và được nhiều khách hàng tại các tỉnh thành phía Bắc tin tưởng lựa chọn. Mới đầu tháng 7 chúng tôi đã nhận được đơn hàng từ tỉnh thành Tây Ninh . Chúng tôi đã nhanh chóng chốt đơn hàng và đi đến thống nhất thời gian giao nhận hàng hóa. 





Hiện tại, govina  không chỉ phân phân phối mà còn trực tiếp sản xuất các loại tủ sắt với mẫu mã và kích thước khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Chúng tôi cũng đã nhận được rất nhiều sự hợp tác lâu dài từ phía các đại lý lớn kinh doanh mặt hàng nội thất tại Hà Nội. Tủ sắt locker 30 ngăn và cả tủ sắt locker 18 ngăn giá rẻ nhất toàn quốc  đều thuộc Top tủ sắt bán chạy nhất hiện nay của đơn vị govina chúng tôi.

Sau khi nhận được đơn hàng chúng tôi đã nhanh chóng vận chuyển sản phẩm đến đúng địa chỉ mà khách hàng cung cấp. Khi sản phẩm của chúng tôi đến tay người sử dụng luôn được khách hàng đánh giá cao về mẫu mã sản phẩm và chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, để tủ sắt locker được bền đẹp hơn với thời gian thì chúng tôi cũng đã trao đổi với khách hàng cách thức bảo quản, bảo trì sản phẩm để kéo dài tuổi thọ sử dụng của tủ sắt.
phan-phoi-tu-sat-locker-30-ngan-tai-viet-tri-phu-tho-2


Nếu bạn đang ở khu vực Tây Ninh  và đang có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị sản xuất và phân phối tủ sắt uy tín thì Govina  sẽ là đơn vị đáng để bạn lựa chọn. Chúng tôi đã có rất nhiều khách hàng lâu năm nhưng vẫn đang hướng tới các khách hàng mới, nhiều tiềm năng tại tỉnh Tây Ninh . Các sản phẩm mà chúng tôi cung ứng không chỉ dừng lại ở sản phẩm tủ sắt mà còn có sản phẩm giá kệ siêu thị, kệ kho chứa hàng, cổng từ an ninh với chất lượng được đảm bảo, giá thành phù hợp và chất lượng tới tận tay người sử dụng.

Govina  chuyên sản xuất và lắp đặt tủ sắt locker tại Tây Ninh  và các tỉnh lân cận với nhiều mẫu mã kệ nhiều mẫu mã đa dạng hiện đang được các siêu thị lớn trên toàn quốc sử dụng và đem lại hiệu quả kinh kế cao . Qúy khách có nhu cầu hãy liên hệ ngay hôm nay để mua hàng với mức giá ưu đãi nhất .

Chi tiết xin liên hệ: 0931.428.343 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét