Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Bán tủ sắt locker tại Tp. HCM

Những mẫu tủ sắt locker của tủ sắt govina  đang là một trong những sản phẩm tủ sắt được nhiều người đón nhận bởi nó mang những đặc điểm mà người dùng khao khát. Tủ sắt locker govina đều là những sản phẩm mới nhất, có chất lượng cao nhất, đa dạng về kiểu dáng và rất hợp với nhiều không gian khác nhau như văn phòng, công sở, hộ gia đình hoặc lớn hơn là siêu thị hoặc các khu công nghiệp. Thương hiệu tủ sắt govina  luôn cố gắng nâng cao chất lượng và dịch vụ và sản phẩm để đem đến cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối. 

ban-tu-sat-locker-tai-tp-hcm-1

Các mẫu tủ sắt locker govina tại Tp.HCM


Các mẫu tủ sắt locker của govina được thiết kế dựa trên thị hiếu của khách hàng, chúng được thiết kế theo tiêu chuẩn nhất định để phù hợp với nhu cầu ngăn tầng cho không gian đặt tủ của khách hàng. Người dùng có thể nhìn thấy các loại tủ sắt khác nhau như tủ sắt locker 10 ngăn, tủ sắt locker 12 ngăn, 15 ngăn, 16 ngăn và rất nhiều loại tủ sắt có ngăn tầng nhiều lớn dành cho siêu thị và khu công nghiệp. 


Nhờ vào sự đa dạng của kích thước tủ sắt locker cũng như kiểu dáng mẫu mã mà sản phẩm tủ sắt locker đang được rất nhiều người ưa chuộng học có thể sử dụng nó cho hoạt động kinh doanh hoặc đơn giản hơn là sử dụng cho mục đích bảo quản đồ đạc cá nhân cho gia đình. 




Chất liệu tủ sắt locker Govina  được làm từ chất liệu tole tốt nhất với độ dày dao động từ 0,5mm - 07mm. Với công nghệ sản xuất đại sử dụng sơn tĩnh điện chất lượng cao sẽ đảm bảo độ bền bỉ dẻo dai của sản phẩm với thời gian. Bên cạnh đó, cũng hạn chế tối đa hiện tượng xâm lấn phá hoại của mối mọt gây hại như sử dụng các loại gỗ truyền thống. 

Các sản phẩm tủ sắt nổi bật của Govina  được phân phối chủ yếu tại Tp. HCM bao gồm các loại tủ sắt sau:


  • Tủ sắt văn phòng
  • Tủ sắt locker nhiều ngăn
  • Tủ sắt trường học
  • Tủ sắt tài liệu hồ sơ
  • Tủ sắt locker mầm non. 

>>> Sản phẩm được ưa chuộng tủ locker 18 ngăn chất lượng tốt bạn nên tham khảo



Đa số sản phẩm tủ sắt locker Govina được làm từ sắt cuộn cán nguội được sơn tĩnh điện hai lớp theo công nghệ nhật Bản hiện đại. Bởi vậy, sản phẩm sẽ tăng khả ngăn chịu nước, chống chịu đươc thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam. Mọi thông tin cần liên hệ khách hàng vui lòng gọi vào số máy: 0931.428.343  để được các chuyên viên kỹ thuật giải đáp vấn đề liên quan đến sản phẩm tủ sắt locker.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét