Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Govina nhận đơn hàng 4 tủ locker 30 ngăn tại Long An

Long An  một tỉnh thành đang có đà phát triển vô cùng mạnh mẽ và đây cũng là một trong những tỉnh thành mà Govina  tiếp cận mở rộng kênh phân phối mặt hàng tủ sắt locker bảo quản đồ đạc cá nhân. Biểu hiện lớn nhất cho sự phát triển mạnh mẽ tại Long An đó là nhiều KCN mọc nên giải quyết vấn đề việc làm cho người dân nơi đây đồng thời góp phần giúp tăng trưởng nền kinh tế bắt kịp với các tỉnh thành khác. Cho nên nhu cầu sử dụng các loại tủ sắt locker đang có xu hướng tăng mạnh.

Tủ sắt 30 ngăn nhận đơn hàng từ tỉnh Long An .


Govina một trong những đơn vị chuyên sản xuất và phân phối nhiều loại tủ sắt locker đa dạng về chủng loại và mẫu mã. Tủ sắt locker govina  có độ bền cao và sử dụng lâu dài với thời gian tuổi thọ trung bình từ 8 đến 10 năm. Thêm vào đó, chất liệu tạo nên tủ sắt locker govina là những chất liệu được nhập khẩu vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm tủ sắt của chúng tôi. 


Cuối tháng 8 vừa qua đơn vị govina  chúng tôi nhận được đơn hàng tại tỉnh Long An với số lượng 4 tủ locker 30 ngăn cho KCN. Khách hàng yêu cầu tại Long An  là chủ một xưởng may nhỏ nên số lượng công nhân may cũng tương đối phân chia theo ca kíp khác nhau. Cho nên chị đã đặt hàng bên chúng tôi loại tủ locker 30 ngăn để hỗ trợ công nhân bảo quản đồ đạc khi tham gia vào quá trình hoạt động sản xuất. 




Đặc điểm chính của loại tủ locker 30 ngăn cho khu công nghiệp mang thương hiệu govina 

  • Có cấu tạo ngăn tầng lớn
  • Bảo quản đồ đạc cá nhân nhiều người phù hợp với công nhân làm ca ở các khu công nghiệp
  • Sử dụng lâu dài
  • Thiết kế cân đối đẹp mắt
  • Giá thành rẻ
  • Vận chuyển nhanh chóng đến địa điểm mà khách hàng yêu cầu
  • Chế độ bảo hành sau mua tốt

Bạn đang ở tỉnh thành Long An  và có nhu cầu sử dụng tủ sắt locker mà chưa biết lựa chọn thương hiệu nào thì bạn hãy đến với thương hiệu tủ sắt govina . Chúng tôi chuyên phân phối các loại tủ sắt ở nhiều tỉnh thành khác nhau trong đó có Long An . Nếu bạn có nhu cầu sử dụng tủ sắt locker 30 ngăn hoặc tủ sắt locker 18 ngăn bảo quản đồ cá nhân, hoặc loại tủ 24 ngăn thì hãy liên hệ: 0931.428.343 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét