Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Gợi ý cách bày trí tủ locker tại nơi làm việc

Tủ sắt locker nhiều ô thích hợp cho những địa điểm công cộng nhiều người, nó là giải pháp lưu trữ hoàn hảo giúp người sử dụng có thể bảo đảm được tính chất an toàn tuyệt đối khi tham gia các hoạt động làm việc, mua sắm, vui chơi ở những địa điểm công cộng đông người. Tủ locker mang tính bảo mật cao nó cho phép nhân viên, du khách, khách hàng lưu trữ đồ đạc cá nhân của họ. Nhân viên, khách hàng sẽ không bao giờ lo ngại đến tài sản của bản thân và họ sẽ yên tâm làm việc hoặc vui chơi. 

goi-y-cach-bay-tri-tu-locker-tai-noi-lam-viec-1


Mặc dù tủ sắt locker mang giá trị sử dụng cao cho người sử dụng nhưng không tránh khỏi tủ sắt có một số nhược điểm lớn. Nếu đặt vị trí tủ không đúng cách sẽ bạn sẽ phá hỏng cả không gian làm việc. Nhưng mọi việc sẽ được giải quyết khi bạn đọc bài viết ngay dưới đây, Go vina  sẽ hướng cho bạn cách bố trí tủ sắt locker sao không ảnh hưởng đến việc phong cách bố trí nơi làm việc. 


>>> Tin tức liên quan: Tủ locker 30 ngăn nên mua ở đâu

goi-y-cach-bay-tri-tu-locker-tai-noi-lam-viec-2


3 gợi ý bày trí tủ locker tại nơi làm việc phù hợp


  • Chọn tủ sắt locker có màu tương thích với màu sắc của nơi làm việc
Tủ locker Govina được thiết kế đa dạng về kiểu dáng mang lại sự hiện đại cho không gian. Khách hàng có thể lựa chọn cho mình loại tủ có màu sắc truyền thống như màu xám, hoặc màu ghi. Tuy nhiên nếu muốn đồng bộ với không gian làm việc bạn có thể tùy chỉnh màu sắc theo yêu cầu để phía nhà sản xuất có thể tùy chỉnh theo đúng yêu cầu của bạn. Hơn nữa, bằng cách lựa chọn màu sắc tương thích sẽ mang đến cho sự hưng thịnh cho doanh nghiệp. 
  • Nên đặt tủ đúng với mục đích sử dụng
Bạn nên suy nghĩ cẩn trọng về nơi đặt tủ locker tại nơi làm việc của bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên đặt chúng đúng không gian và đúng đối tượng sử dụng. Chẳng hạn tại phòng thay đồ chuyên dụng bạn nên đặt tủ locker tập trung tại nơi kín đáo, hay tủ ở văn phòng thì nên tìm địa điểm dễ nhìn và dễ sắp xếp giấy tờ. 

goi-y-cach-bay-tri-tu-locker-tai-noi-lam-viec-3


  • Hãy đánh dấu thương hiệu logo của bạn
Tại sao không dán nhãn hoặc in logo thương hiệu của bạn vào tủ của bạn? Hoặc thậm chí khẩu hiệu? Đánh dấu tủ khóa của bạn để đảm bảo rằng chúng đang củng cố bản sắc doanh nghiệp của bạn.

Các tùy chọn lưu trữ của chúng tôi lý tưởng cho các trường học, phòng tập thể dục, trung tâm dịch vụ tiếng anh và môi trường văn phòng. Sản phẩm tủ sắt locker rất cần thiết cho sự phát triển chung của cả cá nhân và doanh nghiệp. Hãy lựa chọn thương hiệu tủ sắt locker Govina để sử dụng ngay hôm nay. Bạn hãy liên hệ ngay: 0931.428.343 để được tư vấn và báo giá trực tiếp. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét