Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2018

Các loại tem từ được sử dụng trong siêu thị

Việc sử dụng cổng từ an ninh tại địa điểm siêu thị đã giúp cho cá nhân hoặc doanh nghiệp có thể dễ dàng hơn cho việc quản lý hàng hóa theo cách đơn giản, dễ dàng và thuận tiện. Đó là về mặt nổi khi đã kích hoạt cổng từ an ninh hoạt động. Nhưng làm thế nào chúng ta hãy cùng GOVINA tìm hiểu ngay nội dung dưới đây để hiểu rõ hơn về cổng từ an ninh. 



Theo như cấu tạo của cổng từ chống trộm, thì thiết bị này hoạt động theo nguyên tắc thu phát và nhận tín hiệu khi tương tác với 2 loại tem từ cứng và tem từ mềm. Khách hàng khi đến mua hàng tại siêu thị nếu không qua bàn thanh toán thu ngân mà mang sản phẩm quan cửa hàng lập tức sẽ phát ra thông báo đèn sáng và kèm tiếng kêu bíp bíp. 

Tem từ an ninh là gì?

Tem từ an ninh là thiết bị luôn đồng hành cùng với cổng từ an ninh. Hai thiết bị này tương tác với nhau để tạo nên tính đồng bộ và khả năng thông báo hiện tượng bất thường. Tem từ được chia thành hai loại chính là tem từ cứng và tem từ mềm. Tùy thuộc vào loại hàng hóa mà phân định ra loại tem sử dụng. Tem từ an ninh về cơ bản được chia làm 2 loại là tem từ cứng và tem từ mềm. 

Tem từ cứng: Là loại tem được làm từ chất liệu nhựa có ghim bằng sắt thường được gắn vào quần áo. Ngoài ra còn có loại tem từ cứng dùng cho chai lọ có dây thít để thuận tiện hơn khi gắn vào hàng hóa. 

Tem từ mềm: Khác với loại tem từ cứng, đây là loại tem có thiết kế dạng mã vạch, bên trong có gắn chíp điện tử dùng để dán vào các loại hàng hóa. Cách thức gỡ tem từ mã vạch phải qua bàn khử từ tính. Ứng dụng của tem từ mềm dùng để sử dụng để dán vào sách, đồ gia dụng. Tem từ mềm khác với tem từ cứng chỉ được sử dụng 1 lần, không tái sử dụng nhiều lần như tem từ cứng. 

Đối với từng loại cửa hàng, từng loại mặt hàng kinh doanh mà người dùng có thể thể lựa chọn ra loại tem từ cụ thể sao phù hợp và hiệu quả sử dụng cao nhất. Mọi thông tin cần liên hệ khách hàng hãy gọi ngay: 0931.428.343 để được GOVINA hỗ trợ tư vấn tận tình. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét