Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018

KCN Bắc Thường Tín tin dùng tủ sắt locker cá nhân

Nói đến huyện Thường Tín đây là một huyện thuộc ngoại thành Hà Nội nổi bật là vùng đất có nhiều làng nghề truyền thống, khu cụm công nghiệp, gần các trục giao thông…Thường Tín là địa bàn có nhiều thuận lợi để phát triển công nghiệp. Theo quy hoạch huyện có bốn khu công nghiệp, nhiều nhất trong số các huyện của Hà Nội, trong đó thuận lợi và khả thi nhất là Khu công nghiệp Bắc Thường Tín rộng 400 ha. Tại cụm điểm KCN này thì sẽ tạo điều kiện rất lớn để phát triển công nghiệp của huyện, cũng như của thành phố.



Với định hướng phát triển như vậy khu công nghiệp Thường Tín đã thu hút rất nhiều doanh nghiệp khác nhau tham gia đầu tư sản xuất kinh doanh với đầy đủ các ngành nghề khác nhau. Với tổ hợp phát triển khu công nghiệp như vậy đã thúc đẩy được nhiều lĩnh vực sản xuất cùng phát triển. Từ ngành công nghiệp làng nghề cho tới ngành công nghiệp theo hướng công nghiệp hóa từ đó cũng thi nhau cùng phát triển. 

Khi các doanh nghiệp, tổ chức cá nhân đã đầu tư cả về máy móc lẫn con người hoàn thiện thì việc tiếp theo đối với người sử dụng đó là bảo đảm an ninh, an toàn trong sản xuất cho người lao động. Các loại quần áo bảo hộ được đầu tư, trang thiết bị bảo quản đồ dùng cá nhân là những chiếc tủ sắt locker chính là lựa chọn tốt nhất , nó vừa có lợi cho doanh nghiệp vừa có lợi cho người lao động. 



Tủ sắt thiết bị cần thiết và không thể thiếu cho người lao động hiện nay. Sản phẩm tủ sắt có kết cấu vững chắc bảo quản được nhiều loại đồ đạc cá nhân cơ bản một cách trọn vẹn và an toàn. Thiết kế sáng tạo, cấu hình chắc chắn đã có rất nhiều loại tủ sắt với đầy đủ kích thước và mẫu mã ra đời đáp ứng nhu cầu đa dạng sử dụng của người dùng. Bạn cũng có thể tham khảo mẫu tủ locker 15 ngăn hoặc mẫu tủ locker 30 ngăn hai mẫu sản phẩm được ưa chuộng hiện nay do govina  sản xuất.

Hotline 0931.428.343 -0984.915.087

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét