Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Hoàn thiện đơn hàng kệ kho hãng thời trang Nike tại Vincom

Mới đây ngày 08/08/2018 đơn vị govina đã tiến hành lắp đặt 28 bộ kệ kho cho cửa hàng Nike tại Vincom Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội. 


Hệ thống cửa hàng Nike có mặt tại rất nhiều thành phố lớn trên toàn quốc. Để có hệ thống lưu trữ hàng hóa, Nike cần nhà cung cấp kệ để hàng nhà kho và govina chính là lựa chọn của hãng thời trang này. Dưới đây là một vài hình ảnh đã được lắp đặt hoàn thiện tại nhà kho của hãng thời trang Nike. 



Nhà kho tại Vincom Nguyễn Chí Thanh tương đối nhỏ vì vậy nhân viên kỹ thuật govina đã đến khảo sát mặt bằng để đưa ra số lượng kệ, loại kệ và vị trí đặt kệ để hàng sao cho phù hợp. Tổng số bộ kệ cần lắp đặt tại thời trang Nike là 28 bộ có kích thước R1200 x S 400 x C2000mm. Với số lượng này sản phẩm được sử dụng sẽ có khả năng lưu trữ 7 tấn hàng hóa. 


Sản phẩm kệ kho chứa hàng của govina sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất. Kệ có độ bền cao nhờ chân trụ vững chắc, lớp sơn tĩnh điện bên ngoài chống mài mòn hạn chế tối đa hiện tượng han gỉ khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài. 



Thương hiệu thời trang Nike là thương hiệu thời trang có tiếng trên toàn cầu khi hàng hóa có chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, giá thành đi đôi với chất lượng nên được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng. 

Quý khách hàng có nhu cầu giá kệ sắt kho hàng vui lòng liên hệ với govina để được tư vấn hỗ trợ lựa chọn loại kệ có kích thước và giá tiền phù hợp. Hotline tư vấn: 0931.428.343

>>> Tin tức liên quan:kệ kho hàng govina :https://govina.net.vn/danh-muc/ke-kho-chua-hang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét