Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Cung cấp tủ locker cho siêu thị Đông Thành Plaza, Ninh Bình

Siêu thị tủ sắt giá rẻ với dự án Cung cấp tủ locker cho siêu thị Đông Thành Plaza, Tp.Ninh Bình.

Tủ locker - mẫu tủ không thể thiếu tại các siêu thị hiện nay bởi ý nghĩa mà chúng mang lại. Với sự xuất hiện những chiếc tủ sắt nhiều ngăn này, khi khách hàng có nhu cầu đến mua hàng tại các siêu thị theo quy định trước khi vào mua sắm cần phải cất đồ cá nhân tại những chiếc tủ sắt để đồ cá nhân. Với hành đông này không những khách hàng sẽ mua sắm thoải mái hơn, mà doanh nghiệp hạn chế tối đa nhất việc mất cắp tài sản diễn ra.


Siêu thị Đông Thành Plaza nơi chúng tôi cung cấp tủ locker có địa chỉ cụ thể tại Phố 10, Phường Đông Thành, TP. Ninh Bình. Mẫu tủ locker 20 ngăn được chuyển về nơi đây. Anh Đông - quản lý siêu thị, trực tiếp nhận đơn hàng và nghiệm thu sản phẩm. 
Tủ locker 20 ngăn và tủ locker 18 ngăn là hai mẫu tủ được sử dụng nhiều tại các siêu thị hiện nay. Xem mẫu tủ 18 ngăn tại đây.

Tủ sắt để đồ cá nhân được đặt ngay 2 bên cửa trước khi vào siêu thị. Khách hàng sẽ vô cùng thuận tiện khi có thể dễ dạng cất đồ đạc cá nhân trước khi vào mua sắm nhanh chóng. Đây là mẫu tủ sắt locker nhiều ngăn, thường xuất hiện ở các siêu thị hiện nay. Mỗi khách hàng sẽ được sở hữu một ngăn khóa cho việc bảo quản đồ đạc của mình.



Tủ locker 20 ngăn - kết cấu tủ sắt nguyên khối trong đó được chia ra làm 20 ngăn với 20 cánh có ổ khóa locker riêng biệt từng cá nhân sử dụng. Tủ được làm bằng sắt sơn tĩnh điện, thiết kế hiện đại, dễ sử dụng, độ an toàn cao.

Dự án được hoàn thành nhanh chóng chỉ trong thời gian 2 ngày, chuẩn bị cho siêu thị đi vào khai trường, hoạt động. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét