Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Tủ sắt tài liệu 6 ngăn bán chạy nhất 2016

2016, năm của những thiết bị nội thất sắt lên đời, chiếm lĩnh thị trường. Những chiếc tủ sắt làm mưa, làm gió. Trong số đó, tủ sắt văn phòng với mẫu tủ sắt tài liệu 6 ngăn bán chạy nhất năm qua.

Chúng ta biết rằng việc lựa chọn mua tủ tài liệu văn phòng chất lượng tốt luôn là vẫn đề được mọi doanh nghiệp quan tâm, chúng cũng quan trọng không khác gì các thiết bị như bàn ghế làm việc. Và điều quan trọng không phải ai cũng biết được cách lựa chọn sao cho những chiếc tủ văn phòng là đẹp, phù hợp.



Những chiếc tủ tài liệu ra đời mang ý nghĩa và chức năng y như tên gọi của chúng, cất giữ và bảo quản tài liệu cẩn thận, đẹp hơn.

Bạn đọc có quan tâm tủ sắt mầm non đẹp nhất , Xem chi tiết ở đây!

Tủ locker tài liệu 6 ngăn được thiết kế khá đơn giản. Là 1 khối liền, có 2 khoang, mỗi khoang 3 cánh sắt với tay nắm và ổ khóa riêng biệt, chuyên dành cho khối văn phòng. Chất liệu thép cao cấp nhập khẩu và sơn tĩnh điện là điểm nổi bật đánh dấu chất lượng vượt trội khác biệt so với các sản phẩm tủ sắt để hồ sơ. Tủ sắt rất dễ sử dụng. Thiết kế khoang rộng, có đợt tủ dễ dàng cho việc sử dụng cũng như cất giữ được nhiều tài liệu. 

Chiếc tủ sắt hồ sơ này thường được dùng tại các bộ phận như kế toán, văn thư lưu trữ sử dụng để lưu hồ sơ, tài liệu. Với trọng lượng nhẹ, linh hoạt dễ di chuyển và lắp đặt, chịu được cường độ và va đập mạnh, giá cả phù hợp, thích hợp với mọi môi trường sử dụng kể cả những nơi có độ ẩm cao. Chính vì thế, tủ trở thành lựa chọn đầu tiên của nhiều văn phòng hiện nay.



Chi tiết thông số kỹ thuật của tủ tài liệu 6 ngăn govina :

- Kích thước   :W915 x D450 x H1830 mm
- Chất liệu       :Sắt sơn tĩnh điện
- Số cánh        :06 cánh sắt
- Loại cánh      :Cánh sắt mở
- Loại tủ          :Tủ  Sắt Hồ Sơ
- Màu sắc       : Trắng, ghi
- Bảo hành      :12 Tháng

Hãy đến với govina  chúng tôi để làm mới văn phòng của bạn trong năm Định Dậu nhé!

>>> Xem mẫu tủ locker bán chạy nhất 2016: https://govina.net.vn/tu-locker-9-ngan-mau-xam-xanh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét