Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Khám phá giá tủ sắt hồ sơ hiện nay là bao nhiêu

Tủ sắt để tài liệu, cất giữ hồ sơ văn phòng ngày nay đã trở thành một thiết bị bất ly thân, một phần quan trọng trong phòng làm việc, là thiết bị để lưu trữ và bảo vệ những giấy tờ quan trọng trong quá trình hoạt động của công ty.

Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu người tiêu dùng hiện nay ngày càng lớn, có nhiều loại tủ sắt văn phòng khác nhau ra đời mỗi loại có kích thước và thiết kế khác biệt từ đó người mua có thể chọn được loại phù hợp với phòng làm việc của mình.


Vậy để được sở hữu mẫu tủ văn phòng bằng chất liệu sắt này, bạn phải bỏ ra vốn đầu tư là bao nhiêu?

Giá của dòng tủ sắt nói chung và tủ sắt văn phòng thường phụ thuộc vào kích thước và số ngăn tủ, không như các loại tủ hồ sơ làm từ gỗ thì giá cả thường phụ thuộc cả vào kích thước và chất liệu gỗ dùng để chế tạo ra thiết bị đó.

Tất cả các mẫu tủ văn phòng đều được làm từ chất liệu sắt kim loai có độ bền rất cao không bị ăn mòn bởi các sinh vật như mói hay mọt tuy nhiên hạn chế của chúng lại dễ bị oxi hóa, nhưng bằng công nghệ sơn tĩnh điện đã khắc phục được nhược điểm này. 


Chúng ta biết rằng, tủ gỗ chắc chắn thẩm mỹ hơn dòng tủ sắt. Chính vì thế, thông thường tủ sắt không nhắm vào mục đích thẫm mỹ mà thay vào đó là khả năng đáp ứng nhu cầu chứa đựng hồ sơ từ người dùng.

Tùy theo nhu cầu sử dụng lưu trữ hồ sơ mà bạn nên lựa chọn chiếc tủ có kích thước lớn hay nhỏ hoặc số ngăn nhiều hay ít. Với phòng làm việc chuyên trách một công việc nhất định trong công ty nên chọn loại tủ sắt văn phòng có ít ngăn vì số lượng hay số loại hồ sơ lưu trữ không nhiều. Ngược lại, với phòng ban chuyên trách nhiều nhiệm vụ khác nhau một chiếc tủ sắt nhiều ngăn sẽ rất tiện lợi khi có thể lưu trữ hồ sơ với số lượng lớn và không xảy ra tình trạng nhầm lẫn hay mất hồ sơ.




Trên thị trường tủ sắt hiện nay, với tầm giá dưới 3 triệu đồng bạn đã có thể mua được cho mình mốt chiếc tủ sắt có kích thước lớn, nhiều ngăn. Dòng thiết bị giá rẻ những vô cùng chất lượng và đa tính năng sử dụng.

Bạn có nhu cầu mua tủ sắt tài liệu vui lòng liên hệ:0931.428.343 

>> Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét