Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Tủ sắt văn phòng 3 buồng kết hợp tủ tài liệu và tủ quần áo

Tủ sắt văn phòng 3 buồng - mẫu thiết kế đa tính năng vừa là chiếc tủ đựng tài liệu đẹp và còn được xem là tủ sắt để đồ cá nhân, đựng quần áo vô cùng tiện lợi.

Đây là một trong những mẫu tủ thông dụng hiện nay chuyên dùng đựng tài liệu, tích hợp buồn để đồ cá nhân như quần áo. Tủ tài liệu hay còn gọi là tủ sắt văn phòng chuyên dùng làm tủ để tài liệu văn phòng, tủ để folder, tủ để đồ nhân viên.


Tủ sắt 3 buồng, 5 cánh cho văn phòng


Tủ sắt 3 buồng hay tủ 5 cánh, thiết kế gồm có 2 cánh kính để hồ sơ chia làm 6 ngăn riêng biệt, 1 ngăn để quần áo, tài liệu.

Mô tả chi tiết mẫu tủ văn phòng k5: 
Tủ sắt văn phòng 3 buồng, 5 cánh sở hữu thiết kế hiện đại được chia làm 3 phần:
- Phần 1: 2 Cánh kính, 2 đợt cố định, 2 tay nắm và 01 khóa
- Phần 2: 2 Cánh sắt chia làm 02 khoang, có 02 khóa và 02 núm mạ.
- Phần 3: Cánh sắt dài, có 01 khóa, 01 tay nắm, bên trong có 01 đợt cố định và thanh ngang treo quần áo vô cùng tiện lợi và khoa học.
>>> Bạn đọc xem thêm nhiều mẫu tủ locker khác tại đây: https://govina.net.vn/danh-muc/tu-sat-van-phong/
Như vậy, chúng ra sẽ thấy được bao quát toàn bộ chiếc tủ sắt cũng như ứng dụng của chúng. Tủ locker này vừa có thể để hồ sơ tài liệu gọn gàng, vừa treo được quần áo ngăn nắp. 

Tủ sắt đa tính năng, bền đẹp tại govina 


Với mẫu tủ này có thể ứng dụng trong phòng làm việc giám đốc, phòng làm việc ở nhà, hay trong các phòng mạch, phòng khám chữa bệnh của bệnh viện.

Tủ sắt 3 buồng được sản xuất bằng thép không gỉ, phun sơn tĩnh điện tự động đều màu, bền màu, có khả năng chống lại sự oxy hóa của môi trường, tuổi thọ cao.

Hotline 0931.428.343 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét