Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Cách làm mới tủ sắt đã qua sử dụng

Sau quá trình sử dụng những chiếc tủ sắt của bạn sẽ bị biến đổi, để tăng thời gian sử dụng tuổi thọ sử dụng của sản phẩm thì nhiều cá nhân, doanh nghiệp đã lựa tiến hành làm mới tủ sắt với quy trình đơn giản không phức tạp mà ai cũng có thể làm được. Chỉ bằng vài vật dụng sẵn có và sử dụng một vài chất tẩy rửa chuyên dụng ngay tích tắc chiếc tủ của bạn đã sáng bóng như thủa mới mua ban đầu. 


Các bước cơ bản để làm mới tủ sắt locker 


Bước 1: Bạn hãy quan sát tủ xem nó có những điểm gì cần thay đổi

Bước 2: Kiểm tra kỹ lưỡng hình dạng tủ, nước sơn, ổ khóa và bản lề tủ

Bước 3: Chuẩn bị dụng cụ lau chùi

Bước 4: Tiến hành công việc làm mới sản phẩm tủ sắt

Tiến hành làm mới sản phẩm tủ sắt

Làm mới nước sơn bên ngoài của tủ sắt locker

Tủ sắt khi đã qua sử dụng nước sơn bền ngoài sẽ không được sáng bóng như hồi đầu mới mua các vết bẩn do bám bụi sẽ làm cho màu sắc của tủ sắt bị sỉn màu không còn tươi sáng như ban đầu. Để làm sáng nước sơn này bạn chỉ cần dùng chiếc vải mỏng lấy nước lau mạnh tay những vết bẩn trên tủ. Nếu bạn cảm thấy không sạch lắm thì có thể lấy nước lau kính gilf lau lại sản phẩm thêm 1 lần nữa. 

Tủ sắt cá nhân giá rẻ sau khi sử dụng cũng có thể xuất hiện hiện tượng bong tróc lớp sơn bên ngoài, nếu tình trạng này xảy ra nghiêm trọng trên toàn bộ bề mặt tử sắt bạn có thể thuê thợ về phun lại nếu là sơn tĩnh điện, còn nếu là sơn thường bạn có thể tự tay mình sơn lại cũng được. 

Hiện tượng cong vênh của tủ sắt trong quá trình sử dụng là không tránh khỏi chính vì thế nếu tủ sắt của bạn xảy ra hiện tượng này thì bạn cũng không có cách nào khắc phục, cứ để nguyên hiện trạng đó mà sử dụng. 

Bạn nên kiểm tra ổ khóa locker có bị trục trặc hay kém linh hoạt trong việc sử dụng hay không. Nếu ổ khóa của bạn gặp vấn đề hỏng hóc tì hãy thay ngay ổ khóa khác, còn nếu độ nhạy kém, hoặc bị kẹt thì bạn hãy tra thêm ít dầu bôi trơn như luyn để cải thiện hoạt động của ổ khóa. 

Tương tự như ổ khóa thì bản lề cánh tủ sắt cũng cần phải được kiểm tra kỹ lưỡng, bạn cũng cần tra dầu nếu như hoạt động của cánh tủ không còn trơn tru.

Trên đây chỉ là một vài gợi ý cho người dùng cách thức làm mới tủ sắt sau khi đã qua thời gian sử dụng. Nếu bạn cần thông tin chi tiết hơn về sản phẩm tử sắt cũng như cách bảo quản chi tiết hơn thì có thể liên hệ ngay với Tủ sắt govina thông qua số máy: 0931.428.343  để được tư vấn tận tình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét