Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Tìm hiểu các loại khóa locker - bộ phận không thể thiếu cho mỗi ngăn tủ.

Bộ phận ổ khóa locker là bộ phận quan trọng và không thể thiếu đối với bất kỳ chiếc tủ sắt nào. Cho dù là tủ sắt 2 ngăn hay tủ locker sắt 30 ngăn thì mỗi ngăn tủ vẫn được trang bị thêm 1 chiếc ổ khóa locker. Những chiếc ổ khóa đóng vai trò vô cũng quan trọng nó hỗ trợ tốt và hiệu quả cao cho người sử dụng để đảm bảo tối đa sự an toàn cho những vật dụng bên trong. 

tim-hieu-cac-loai-khoa-locker-bo-phan-khong-the-thieu-cho-moi-ngan-tu1


Bộ phận nhận ổ khóa - Đây là loại khóa cơ bản, nơi người dùng được quyền sử dụng Khóa của riêng mình để đóng tủ khóa. Đây là một cách hiệu quả cho các chủ doanh nghiệp để cho phép người dùng của họ kiểm soát đồ dùng cá nhân của họ mà không gặp rắc rối khi lưu trữ tại địa điểm công cộng. Với việc cung cấp chìa khoá cá nhân cho mỗi ngăn tủ mà người dùng sở hữu vì vậy họ sẽ yên tâm hơn về đồ đạc của chính mình. 

Các loại ổ khóa khác biệt có mặt tại một nước khác nhau


Key Barrel Lock - Đây thường là loại khóa chung cho các trường học hoặc doanh nghiệp. Đối với mỗi Kho chứa Lock Lock của chính nó được cung cấp cho cá nhân sử dụng. Sử dụng loại khóa này tạo ra sự thống nhất đặc biệt cho nhóm / tổ chức vì có một chìa khoá chính đặc biệt có thể mở tất cả các ổ khóa và cho các mục đích khẩn cấp của một cá nhân bị mất bản sao chính của chính họ; có một chìa khóa chính để mở tất cả.

tim-hieu-cac-loai-khoa-locker-bo-phan-khong-the-thieu-cho-moi-ngan-tu-2


Khóa Cam - Đây là một khóa mới hiện có trong tủ lạnh giá rẻ để cung cấp cho bạn một lựa chọn thay thế cho tủ sắt của bạn. Khóa cam này là một cách hiệu quả để bảo vệ các mục của bạn mà không gặp rắc rối gì khi mất chìa khoá. Bằng cách đặt lại tủ khóa của bạn, Cam Lock này sẽ cho phép bạn tạo mã số 4 chữ số cá nhân của riêng bạn để nhớ mở khóa của bạn, điều này tránh trộm cắp khỏi bị khóa trong tủ khóa của bạn. Ngoài ra còn có một chìa khóa chính mà ables để mở những ổ khóa cho mục đích khẩn cấp nếu số mã kỹ thuật số bị lãng quên. Chìa khóa này có thể được giữ bởi chủ sở hữu hoặc bởi một cấp trên mà kiểm soát / sở hữu tất cả các tủ khóa.

tim-hieu-cac-loai-khoa-locker-bo-phan-khong-the-thieu-cho-moi-ngan-tu3

Có nhiều loại khóa khác khi lựa chọn một công cụ phù hợp để bảo vệ tủ khóa của bạn. Đây là những loại thường được sử dụng cho tủ khóa kim loại và tùy thuộc vào sở thích của bạn những lựa chọn này là cái gì đó để xem xét.

Tại Việt Nam thì loại tủ sắt đựng đồ sử dụng ổ khóa cơ học được sử dụng phổ biến vì nó dễ dàng sử dụng. Nhưng mẫu tủ khóa này có thể thay đổi bằng ổ khóa có pass số - loại ổ khóa có tính bảo mật tốt hơn. 
Hotline 0931.428.343

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét