Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

Hoàn thành lắp đặt kệ kho hàng tại Hòa Bình

Hòa Bình một trong những tỉnh thành phía Bắc những năm gần đây đang có những bước chuyển mình rõ rệt về kinh tế xã hội. Đời sống người dân ngày càng được nâng cao, hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển mạnh, đường, trường trạm cũng được chú trọng đầu tư xây mới. Đời sống vật chất, tinh thần ngời dân nơi đây, đặc biệt là một số bộ phận đồng bào dân tộc ngày càng được cải thiện. 

Đủ các loại mặt hàng, hàng hóa được chuyển đến Hòa Bình. Do điều kiện địa lý thuận lợi nằm sắt với thủ đô Hà Nội nên Hòa Bình không thiếu bất kỳ loại hàng hóa nào. Ngoài ra, tại đây nhiều khu công nghiệp mọc lên chủ yếu là công nghiệp chế biến do đó nhu cầu sử dụng bến bãi cũng rất ngày càng mở rộng Để đảm bảo tính gọn gàng, và hợp quy chuẩn hàng hóa thì những chiếc kệ để hàng là thiết bị chính để người dùng sử dụng lưu trữ và bảo quản hàng hóa. 

GPVINA  đơn vị chuyên sản xuất và phân phối ra thị trường rất nhiều loại giá kệ khác nhau trong đó có kệ để hàng hóa. Sản phẩm kệ để hàng hóa là loại kệ được thiết kế chắc chắc dễ dàng lắp ráp nhưng cũng dễ dàng tháo rời. Do đó, rất nhiều kho, bến bãi lựa chọn loại giá kệ để hàng bằng sắt để lưu trữ và nâng đỡ hàng hóa. 




Với nhiều năm kinh nghiệm,GOVINA  đã phân phối cho rất nhiều đơn vị khác nhau, chất lượng sản phẩm của chúng tôi đã được nhiều khách hàng công nhân và liên tục lựa chọn để sử dụng.GOVINA liên tục mở rộng thị trường phân phối sản phẩm trên khắp cả nước nhằm đáp ứng sự mong mỏi của khách hàng khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi. 


Kệ kho chứa hàng có nhiều mẫu mã khác nhau, đầy đủ kích cỡ mâm tầng. Trọng lượng lưu trữ hàng hóa có thể lên tới hàng 1000 kg. Có được sức mạnh như vậy là nhờ vào việc sản phẩm kệ chứa hàng được làm từ những nguyên liệu chất lượng nhất, có độ bền cao và có sức chịu trọng tải lớn. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, đa dạng về mẫu mã kích thước thoải mái cho khách hàng lựa chọn loại kệ phù hợp. 



Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tận tâm với công việc sẵn sàng tư vấn khi có yêu cầu từ khách hàng. Khách hàng tại Hòa Bình và các tỉnh thành khác có thể liên hệ ngay với chúng tôi qua số máy: 0931.428.343 để được tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét