Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2018

Một số tên thường gọi của tủ sắt locker

Tủ locker nhiều ngăn loại tủ được tìm kiếm nhiều tại những địa điểm công cộng, khu vực văn phòng và các địa điểm cần bảo quản đồ dùng cá nhân. Nhiều người vẫn hay gọi sản phẩm này là tủ sắt hoặc tủ locker và cái tên khác nữa là tủ tôn. Nhưng cho dù ở bất kỳ cái tên nào thì cũng cần thiết cho đối tượng người dùng, nó giúp cho không gian làm việc đi lại thêm gọn gàng, sạch sẽ và không bao giờ xảy ra hiện tượng lộn xộn bừa bộn. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về loại tủ sắt locker.

1. Loại tủ sắt cho công nhân 




Tủ sắt dành cho công nhân là loại tủ sắt nhiều ngăn có thể là tủ sắt 15 ngăn, tủ sắt 18 ngăn, hoặc nhiều hơn thế nữa là loại tủ sắt lên đến 30 ngăn. Tất cả các sản phẩm trên có kết cấu chắc chắc chắn nguyên khối có tính bảo mật cao nhờ thiết kế cánh tủ sắt linh hoạt đi kèm với ổ khóa tiện dụng. 

2. Tủ sắt mầm non




Tủ mầm non có thể coi là loại tủ sắt được thiết kế với kích cỡ kiểu dáng, màu sắc khác biệt để phù hợp hơn với độ tuổi của các bạn nhỏ. Kích cỡ đã được thay đổi và khi đặt tủ không đặt theo chiều dọc như thông thường mà thay vào đó là để tủ sắt theo chiều ngang. Màu sắc cũng được thay đổi với những gam màu nổi bật phù hợp với không gian phòng học. 

3. Tủ sắt dành cho nhân viên




Tủ sắt đựng đồ nhân viên là loại tủ sắt dành cho đối tượng nhân viên làm việc trong văn phòng dùng để bảo quản đồ đạc cá nhân túi sách của của nhân viên khi đến nơi làm việc. Các loại tủ sắt, mẫu mã và màu sắc được lựa chọn phụ thuộc vào người dùng vì thế nó không giới hạn số ngăn tủ. Chất liệu tạo nên loại tủ sắt này vẫn là chất liệu sắt cao cấp được sơn tĩnh điện có độ bền cao và an toàn cho người sử dụng. 

4. Tủ sắt văn phòng




Loại tủ sắt văn phòng giá rẻ bao gồm các loại tủ sắt cánh kính và tủ sắt cánh sắt dùng để bảo quản tài liệu hồ sơ quan trọng trong văn phòng. Sử dụng loại tủ sắt này giúp cho người dùng có thể yên tâm hơn cho các loại giấy tờ quan trọng không mất mất, nhàu nát hoặc mối mọt. 

Trên đây là 4 loại tủ được sử dụng nhiều trên thị trường hiện nay. Với giá trị sử dụng lâu bền mang nhiều ưu điểm vượt trội loại tủ sắt locker này đích thị là sản phẩm không thể thiếu đối với bất kỳ người dùng nào hiện nay khi có nhu cầu cất trữ và lưu trữ đồ đạc cá nhân.

Govina cam kết giá thành cạnh tranh – bảo hành 12 tháng – bảo trì vĩnh viễn. Liên hệ mua hàng:

▷ Hotline  : 0931.428.343

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét