Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Đa dạng mẫu mã sản phẩm tủ sắt

Chất liệu sắt cho ra đời rất nhiều loại sản phẩm tủ locker cá nhân khác nhau nhằm mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn hơn trong việc đảm sở hữu loại tủ sắt chứa đồ ưng ý. Thông thường chúng ta chỉ quen gọi tủ sắt với cái tên quen thuộc như tủ sắt locker, tủ locker, hoặc tủ đồ cá nhân nhưng ở bên ngoài thị trường vẫn còn có những tên gọi khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết thêm về tên gọi khác nhau ứng với từng loại tủ sắt mà bạn ắt hẳn cũng chưa biết. 



Tên gọi về tủ sắt locker bạn chưa hề biết

1. Tủ tầng

Chiếc tủ khóa phổ biến nhất và rộng rãi nhất cung cấp không gian tối đa để treo đầy quần áo và đồ dùng khác. Mỗi tủ khóa có kệ thuận tiện để lưu trữ sách, mũ hoặc các vật nhỏ khác. Tủ tầng đi kèm với một móc áo thuận tiện cho việc treo quần áo. 

2. Tủ sắt nhiều ngăn

Loại tủ sắt này có kết cấu nhiều ngăn xếp chồng lên nhau, nó có số lượng ít hoặc số lượng nhiều tùy thuộc vào thiết kế của nhà sản xuất. Sản phẩm này cung cấp cho số lượng người dùng lớn nên thường hay xuất hiện tại trường học hoặc nơi sản xuất công nghiệp tập trung. 

3. Tủ dạng hộp

Loại tủ này có kích cỡ nhỏ gọn cho phép người dùng sử dụng với ở những nơi có diện tích không quá lớn. Mẫu tủ sắt này chủ yếu là loại tủ sắt có số lượng ngăn ít như tủ locker 2 ngăn, tủ locker sắt 5 ngăn 1 khoang hoặc 6 ngăn. Mỗi ngăn tủ đều có móc treo quần áo, và mỗi cánh tủ được thiết kế thêm ổ khóa locker và tay nắm tiện dụng. 

4. Tủ quần áo 

Tủ sắt đựng quần áo tiết kiệm không gian cho đối tượng người dùng cần lưu trữ các loại quần áo làm việc và quần áo bảo hộ lao động. Những tủ sắt này có lợi thế là một cửa khoang rộng phâ n bố chiều cao vừa văn với bộ quần áo và có móc treo được thiết kế bên trong mỗi ngăn tủ. 

5. Chiếc tủ khóa có kích thước làm theo yêu cầu. 

Loại tủ này được làm theo yêu cầu của người sử dụng, nó có thể được thiết kế để các loại vật dụng nhỏ như điện thoại, cá đồ dùng cá nhân. Bên trong mỗi ngăn tủ có kèm theo thiết kế khoang chứa bên trong và khay bàn chải và khăn choàng tắm kết hợp với khăn tắm. có sẵn bao gồm khay bóng golf, gương acrylic và chủ thẻ.

Trên thị trường có lẽ còn rất nhiều loại tủ sắt khác nhau người dùng có thể tìm kiếm và yêu cầu nhà sản xuất giải đáp trực tiếp. Nếu cần thắc mắc gì về các loại tủ sắt khách hàng có thể gọi đến số máy 0931.428.343  để được biết thêm nhiều thông tin khác của tủ sắt locker.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét